Mô tả công viêc
- Ưu tiên hỗ trợ các khách hàng người Khmer, Cambodia.
- Hướng dẫn/ giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân về các dịch vụ của bệnh viện, các quy trình, thủ tục (ví dụ: quy trình khám chữa bệnh, đăng ký hẹn/hủy hẹn, lấy số thứ tự khám bệnh, vào phòng khám, nơi chỉ định làm cận lâm sàng, thanh toán, cấp phát thuốc, tư vấn về các dịch vụ y tế, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, cấp cứu, khám bảo hiểm, dịch vụ khám bệnh tại nhà, về chuyển tuyến, các tiện ích, quyền lợi của bệnh nhân tại bệnh viện).
- Lắng nghe khiếu nại, ý kiến Khách hàng, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, kết hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của bệnh nhân. Thăm hỏi tất cả bệnh nhân nội trú ngay khi nhập viện để dự đoán các nhu cầu và tư vấn dịch vụ phù hợp. Tận tình giải thích các thắc mắc của bệnh nhân để họ yên tâm điều trị. Liên hệ các bộ phận để hỗ trợ giải đáp thắc mắc (khi cần).
- Khi bệnh nhân xuất viện, phát phiếu thăm dò ý kiến khảo sát sự hài lòng về việc chăm sóc, điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, về những nhu cầu về dịch vụ y tế mà người bệnh cần thiết sau khi xuất viện như: dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà, dịch vụ khám bệnh tại nhà. Tổng hợp thông tin, phân loại và báo cáo cho Quản lý trực tiếp hàng tuần.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Khmer (giao tiếp, đọc, viết).
- Năng động, nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về môi trường Bệnh viện.
- Kiến thức vững về BHYT/BHTN.
- Khả năng giao tiếp, trình bày – nói, viết – mạch lạc, rõ nội dung, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sáng tạo, chủ động trong việc kết nối các thành viên của đội nhóm, trong việc tìm ra các giải pháp cho những vấn đề khó khăn.
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch.
- Ngoại hình khá, dễ nhìn, thân thiện.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tăng ca khi cần thiết.
Liên hệ nộp hồ sơ
- Email: tuyendung@matsaigondongthap.vn
- Gửi CV trực tiếp vào fanpage https://www.facebook.com/bvmsgdongthap/
- Gọi vào số hotline để được biết thêm chi tiết: 0798 303 303
Nộp hồ sơ online
Hồ sơ đã được ghi nhận
Hồ sơ của bạn đã gửi thành công đến Bệnh viện mắt Sài Gòn Đồng Tháp. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn.
Bạn đang nộp hồ sơ cho vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng biết tiếng Khmer