Bộ phận: Chăm sóc khách hàng + Thu ngân Bệnh viện Mắt Sài Gòn Đồng Tháp
Bộ phận chăm sóc khách hàng với đồng phục nhận diện xanh lá, đeo bảng tên trước ngực. Với khẩu hiệu: “Luôn sẵn sàng vì đôi mắt của bạn”, CSKH có nhiệm vụ hướng dẫn, giải thích các thủ tục và quy trình khám chữa bệnh như: Lấy số thứ tự, hướng dẫn bệnh nhân làm các dịch vụ cận lâm sàng, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng, lắng nghe, ghi nhận ý kiến và đưa ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng.
Tại Mắt Sài Gòn Đồng Tháp, thu ngân có nhiệm vụ: Đăng kí khám, thu tiền viện phí, xử lý các vấn đề liên quan đến chi phí và BHYT cho khách hàng,….
Đây là 2 bộ phận chọn mặt gửi vàng tại bệnh viện. Do đó, tác phong, thái độ luôn được bệnh viện đào tạo một cách chuẩn chỉnh nhằm mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.